Thứ hai, 13/05/2024, 22:51

Khối thi đua các tổ chức Xã hội – Nghề nghiệp 2 tỉnh Nghệ An triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

(Hoinhabaonghean.vn) - Sáng 28/6/2023, tại Hội Văn học Nghệ thuật Nghệ An, Khối thi đua các tổ chức Xã hội - Nghề nghiệp 2 của tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.
Toàn cảnh hội nghị
Đồng chí Nguyễn Thanh Hiền - Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh - Cụm trưởng năm 2023 chủ trì hội nghị
 
Khối thi đua các tổ chức Xã hội - Nghề nghiệp 2 của tỉnh Nghệ An có 6 đơn vị: Hội Nhà báo, Hội Liên hiệp Văn học - Nghệ thuật, Hội Luật gia, Đoàn Luật sư, Hội Khuyến học và Hội Kiến trúc sư.

Báo cáo chung của khối cho thấy, 6 tháng đầu năm 2023, các đơn vị trong khối đều có những hoạt động nổi bật về chuyên môn. Căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, phong trào thi đua được các đơn vị trong khối thực hiện tích cực, đạt kết quả tốt. Công tác thi đua khen thưởng được các đơn vị trong khối duy trì thường xuyên, thực hiện nghiêm túc, tạo động lực để công chức, viên chức, người lao động hăng hái thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị, các đơn vị phát biểu ý kiến, đồng tình với báo cáo, đồng thời bổ sung một số những kiến nghị, đề xuất, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của toàn khối.
1 (2)
Đồng chí  Nguyễn Thanh Hiền – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, Trưởng cụm năm 2023 phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí  Nguyễn Thanh Hiền – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, khối trưởng Khối thi đua đề nghị, các đơn vị trong khối tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, tăng cường sự phối hợp trong công tác TĐKT; tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị, tạo sự chuyển biến và  điểm nhấn trong hoạt động chuyên môn, đặc biệt thể hiện rõ các phong trào thi đua, công tác thi đua khen thưởng. Đồng chí đề nghị các đơn vị trong khối phát huy lợi thế, chú trọng truyền thông các hoạt động nổi bật, tăng cường chia sẻ, lan toả thông tin của các đơn vị trong khối.   
TC
 
Đại diện Lãnh đạo các Hội trong khối chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị
 
6 tháng cuối năm, các đơn vị trong Khối tiếp tục phát huy kết quả đạt được, thực hiện và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đã đăng ký, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả nhiệm vụ chuyên môn cũng như các phong trào thi đua của từng đơn vị. Tăng cường kết nối, duy trì chế độ thông tin báo cáo, nhằm lan toả thông tin về kết quả hoạt động của các đơn vị thành viên, góp phần thực thiết thực vào nhiệm vụ chung phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Như Biển
 Tags: Khối thi đua

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây