Thứ sáu, 19/04/2024, 14:45

Khoe sắc trong tà áo dài hoa cúc biển

Áo dài đa sắc màu, điểm nhấn là những bông hoa cúc biển - loài hoa biểu tượng của du lịch biển Cửa Lò càng tô thắm thêm vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

 

Khoe sắc trong tà áo dài hoa cúc biển ảnh 1

Lần đầu tiên tại thị xã du lịch biển Cửa Lò (Nghệ An), một lễ hội quy mô hoành tráng dành riêng cho phái đẹp, đó là Lễ hội áo dài hoa cúc biển Cửa Lò 2023. Lễ hội quy tụ hơn 400 thí sinh, độ tuổi từ 18 - 40 có hộ khẩu hoặc sinh sống, học tập, làm việc trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Khoe sắc trong tà áo dài hoa cúc biển ảnh 2

Chương trình được diễn ra từ ngày 4-19/3/2023 với rất nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua tà áo dài truyền thống. Đồng thời, quảng bá hình ảnh hoa cúc biển, loài hoa biểu tượng của du lịch biển Cửa Lò. Đây cũng chính là hoạt động mở màn cho chuỗi các hoạt động văn hóa nhằm chào đón năm du lịch Cửa Lò năm 2023.

Khoe sắc trong tà áo dài hoa cúc biển ảnh 3

Các thí sinh sẽ trải qua 3 vòng: sơ khảo, bán kết và chung kết. Khép lại vòng thi sơ khảo, BTC đã chọn ra 50 gương mặt thí sinh hội tụ đủ các điều kiện cần thiết để vào vòng thi bán kết, sẽ chính thức được diễn ra trong 2 ngày 11 và 12/3.

Khoe sắc trong tà áo dài hoa cúc biển ảnh 4

Vào cuối đêm chung kết, BTC sẽ đấu giá áo dài hoa cúc biển. Số tiền sau các phiên đấu giá sẽ được ủng hộ vào quỹ “Mẹ đỡ đầu” do Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã Cửa Lò phát động. Thí sinh đạt giải cao nhất sẽ được chọn làm gương mặt đại diện quảng bá cho du lịch Cửa Lò trong vòng 1 năm.

Khoe sắc trong tà áo dài hoa cúc biển ảnh 5

Thả dáng trong tà áo dài hoa cúc biển thướt tha cùng nón lá

Khoe sắc trong tà áo dài hoa cúc biển ảnh 6
Khoe sắc trong tà áo dài hoa cúc biển ảnh 7

Bạn Nguyễn Thị Thùy Dung (SN 2002, trú phường Thu Thủy, thị xã Cửa Lò) chia sẻ: “Em rất háo hức xen lẫn niềm tự hào khi được khoác trên mình tà áo dài hoa cúc biển, đồng thời được góp phần nhỏ bé quảng bá hình ảnh du lịch Cửa Lò. Là một trong 50 thí sinh được bước tiếp vào vòng bán kết, em sẽ cố gắng thể hiện thật tốt để giành ngôi vị cao nhất”.

Khoe sắc trong tà áo dài hoa cúc biển ảnh 8

Nụ cười tỏa nắng

Khoe sắc trong tà áo dài hoa cúc biển ảnh 9

Những bông hoa cúc biển trở thành điểm nhấn tô thêm vẻ đẹp của người phụ nữ.

Khoe sắc trong tà áo dài hoa cúc biển ảnh 10

Vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng.

Khoe sắc trong tà áo dài hoa cúc biển ảnh 11
Khoe sắc trong tà áo dài hoa cúc biển ảnh 12
Khoe sắc trong tà áo dài hoa cúc biển ảnh 13

Tự hào, hãnh diện khi khoác lên mình trang phục truyền thống của dân tộc.


Thu Hiền/TPO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây