Thứ sáu, 03/05/2024, 09:00

Tin mới vụ trần gỗ phòng học bất ngờ sập ở Nghệ An

Trần gỗ phòng học bất ngờ đổ sập khi học sinh đang học khiến nhiều em bị thương, phải nhập viện cấp cứu. Trong đó có một em bị thương nặng đã được chuyển tuyến ra Hà Nội.

Trưa 21/12, ông Lê Trường Sơn - Phó phòng Giáo dục và đào tạo TP Vinh (tỉnh Nghệ An) cho biết, vụ sập trần gỗ phòng học khiến 8 học sinh lớp 11A9 Trường THPT Hermann Gmeiner bị thương.

Trong đó, 1 em học sinh bị thương ở chân, 1 em học sinh bị chấn thương sọ não và cột sống, đã được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). 6 học sinh còn lại chỉ bị thương nhẹ và đã được xuất viện.

 
Tin mới vụ trần gỗ phòng học bất ngờ sập ở Nghệ An ảnh 1

Lớp 11A9, Trường THPT Hermann Gmeiner, nơi xảy ra vụ sập trần gỗ phòng học.

Một nam sinh lớp 11A9, Trường THPT Hermann Gmeiner cho biết, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, khi cả lớp đang ngồi học thì các em nghe một tiếng động lớn. Ngay sau đó, lớp trần nhà bằng gỗ bất ngờ đổ sập, đè trúng nhiều học sinh.

Phát hiện vụ việc, các giáo viên trong trường đã nhanh chóng tìm cách đưa các em học sinh bị thương ra ngoài rồi đưa đến Bệnh viện Đa khoa 115 cấp cứu.

Tin mới vụ trần gỗ phòng học bất ngờ sập ở Nghệ An ảnh 2Tin mới vụ trần gỗ phòng học bất ngờ sập ở Nghệ An ảnh 3
Phần lớn trần nhà được làm bằng gỗ bị sập

Tại hiện trường, phần lớn trần nhà được làm bằng gỗ bị sập, một số tảng bê tông cũng bị kéo đổ xuống. Lớp học ngổn ngang gỗ và một số vật liệu xây dựng.


Tin mới vụ trần gỗ phòng học bất ngờ sập ở Nghệ An ảnh 4

Học sinh cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa 115

Tin mới vụ trần gỗ phòng học bất ngờ sập ở Nghệ An ảnh 5

Một học sinh bị thương nặng, được chuyển tuyến ra Hà Nội cấp cứu.

Ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng Sở Giáo dục và đào tạo Nghệ An cho biết, Sở vừa nhận được báo cáo của Trường THPT Hermann Gmeiner về vụ việc xảy ra tại nhà trường. Ngay sau đó Sở đã yêu cầu nhà trường khẩn trương cấp cứu, đảm bảo sức khỏe và trấn an tinh thần cho học sinh. Đồng thời, nhanh chóng kiểm tra, rà soát lại toàn bộ cơ sở vật chất nhà trường.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây