Thứ năm, 02/05/2024, 06:58

Tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng

Chiều 11/10, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng và 24 năm ngày dân vận của cả nước. Tham dự có các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy.

Toàn cảnh buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã thảo luận, thống nhất trong thời gian tới, công tác dân vận trên địa bàn tỉnh tiếp tục quan tâm đổi mới công tác tuyên truyền, vận động và phương thức nắm tình hình Nhân dân theo hướng chủ động, thiết thực, hiệu quả. Hướng về cơ sở, chủ động nắm chắc tình hình, đời sống, tâm tư của các tầng lớp nhân dân…

Đồng chí Ngọc Kim Nam - ỦY viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại buổi tọa đàm.

Đấu tranh, phản bác các thông tin luận điệu xuyên tạc, chia rẽ, gây mất đoàn kết. Tăng cường công tác dân vận của các cơ quan nhà nước và chính quyền các cấp.

Đồng chí Lê Hồng Vinh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Chủ tịch UB MTTQ tỉnh tặng hoa các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và Ban Dân vận các huyện, thành, thị nghỉ hưu năm 2023.

Đẩy mạnh phong trào thi đua "Dân vận khéo" trong toàn hệ thống chính trị, gắn với động viên các tầng lớp nhân dân tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động./.
                                                 
 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây