Thứ sáu, 19/04/2024, 01:41

Xe khách đâm vào đuôi xe tải chở gạch ở Quảng Nam, 3 người tử vong

 Rạng sáng nay (21/2), trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận thôn Tiên Xuân 1, xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người chết, 17 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, 1h35 sáng nay (21/2), ô tô khách Phương Trang, mang biển kiểm soát 51B - 199.56 do ông Nguyễn Anh Tiên (48 tuổi) trú tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế điều khiển, chở theo 30 hành khách từ thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng đi tỉnh Thừa Thiên Huế trên Quốc lộ 1A.

xe khach dam vao duoi xe tai cho gach o quang nam, 3 nguoi tu vong hinh anh 1 Cú va chạm khiến vỏ xe khách bị biến dạng

Khi đến thôn Tiên Xuân 1, xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam thì bất ngờ va chạm với xe tải mang biển kiểm soát 81C - 156.90 chở gạch đang đỗ sát mép đường bên phải cùng chiều phía trước để bốc dỡ gạch và hàng.

xe khach dam vao duoi xe tai cho gach o quang nam, 3 nguoi tu vong hinh anh 2 Lực lượng chức năng tiếp cận vụ tai nạn

Cú tông mạnh nên đầu xe khách dính chặt vào đuôi xe tải bị biến dạng, 2 người trên xe khách chết tại chỗ, 1 người chết sau khi đưa đến bệnh viện cấp cứu, 17 người bị thương.
 

xe khach dam vao duoi xe tai cho gach o quang nam, 3 nguoi tu vong hinh anh 3 Khu vực xảy ra vụ tai nạn

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Quảng Nam có mặt tại hiện trường để cứu hộ, đưa những người bị thương ra khỏi xe đến bệnh viện.

Hiện 17 người bị thương đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa trung ương Quảng Nam cấp cứu, điều trị, trong đó có 3 ca nặng bị chấn thương cột sống, gan, một số người khác thì bị gãy xương, vết thương ở phần mềm.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc/.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây