Thứ tư, 24/04/2024, 09:24

IMIZU- nguồn nước tinh túy từ mạch ngầm dãy núi Thiên Nhẫn

Vài năm gần đây, trên thị trường xuất hiện 2 dòng sản phẩm nước uống tinh khiết mang thương hiệu IMIZU. Đó là sản phẩm của Nhà máy sản xuất nước đóng chai Thiên Nhẫn thuộc Tổng Công ty CP Vật tư Nông nghiệp (VTNN) Nghệ An.
Nhà máy hiện đang sản xuất 2 dòng sản phẩm chính là: Nước uống đóng chai và Nước ion kiềm mang thương hiệu IMIZU. Đây là một lĩnh vực hoạt động khá mới mẻ của đơn vị, nhưng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp, nên sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận.
sản phẩm nước khoáng của Tổng Công ty CP VTNN Nghệ An
Sản phẩm nước đóng chai IMIZU của của Nhà máy sản xuất nước đóng chai Thiên Nhẫn thuộc Tổng Công ty CP Vật tư Nông nghiệp Nghệ An
 
Nguồn nước Thiên Nhẫn được chắt lọc qua những trùng trùng điệp điệp của hàng ngàn ngọn núi, có độ cao bình quân từ 150- đến 200 mét của dãy Thiên Nhẫn, thuộc xã Khánh Sơn- huyện Nam Đàn. Trải qua hàng nghìn năm hình thành và bền bỉ kiến tạo từ các lớp đất đá thiên nhiên, Thiên Nhẫn không chỉ có nét đẹp huyền bí, hoang sơ, mà còn ẩn chứa nhiều kho báu quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Trong số đó, phải kể đến nguồn nước ngầm tự nhiên được thẩm thấu qua các địa tầng trầm tích tại độ sâu hàng trăm mét đưới lòng đất. Đó là nguồn nước thiên nhiên giàu khoáng chất, các yếu tô vi lượng như Calcium, Magie, Potassium, Sodium, Bicarbornate...rất tốt cho sức khỏe con người. Để làm nên thương hiệu nước khoáng Thiên Nhẫn mang thương hiệu IMIZU, đó là cả một quá trình lịch sử, kiến tạo, trải qua nhiều trầm tích của thiên nhiên, được Công ty CP Vật tư Nông nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu và sản xuất, tạo ra sản phẩm chất lượng phục vụ thị trường.
Trên dãy núi Thiên Nhẫn (Khánh Sơn- Nam Đàn) có nhiều địa danh đẹp nổi tiếng, trong đó có Khe Tằm, người địa phương gọi là Khe Tây, nước trong mát quanh năm, trước kia người Pháp đóng đồn ở Linh Cảm (Hà Tĩnh) và nhiều nơi khác vẫn cho người đến Khe Tằm lấy nước về dùng. Là nguồn nước đã được người Pháp trước kia khai thác và sử dụng, nên nhân dân trong vùng và nhiều địa phương khác đến mua về dùng, điển hình như nước khe Cống Kẹp. Nguồn nước ở đây được đánh giá tốt, trong lành, vị ngọt, dùng để uống trực tiếp mà không cần qua xử lý. Chính vì thế, nơi đây đã có nhiều hộ kinh doanh nước từ núi Thiên Nhẫn, tạo thêm thu nhập.
Nhận thấy tiềm năng nguồn nước tinh khiết nơi này, với mong muốn đưa nguồn nước chất lượng đến người tiêu dùng, năm 2019, Tổng công ty CP VTNN Nghệ An đã mời chuyên gia tiến hành khảo sát địa chất, khoan thăm dò trữ lượng, đồng thời gửi mẫu đi phân tích chất lượng tại các đơn vị kiểm nghiệm hàng đầu Việt Nam như: Viên Hàn lâm Khoa học Việt Nam, Viện Sức khỏe- Môi trường Việt Nam, Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn Đo lường Nghệ An...Tất cả các kết quả phân tích mẫu đều đạt được các chỉ số tốt.
 
bna loc2979260 19122021
Nước lấy về được chứa trong các bồn tẹc và sản xuất, đóng chai theo quy trình khép kín hiện đại
 
 Được sự chấp thuận đầu tư của các cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An, Tổng Công ty CP VTNN Nghệ An đã xây dựng Nhà máy sản xuất nước đóng chai mang thương hiệu IMIZU, tại số 98- Nguyễn Trường Tộ- TP Vinh- Nghệ An và nhanh chóng tiến hành sản xuất. Với dây chuyền sản xuất công nghệ tự động hóa, hoàn toàn khép kín (đầu vào là phôi nhựa, đầu ra là chai nước thành phẩm), Nhà máy đã cho ra sản phẩm Nước Thiên Nhẫn với 2 dòng sản phẩm chất lượng là Nước uống đóng chai và Nước ion kiềm mang thương hiệu IMIZU. Đặc biệt, công nghệ siêu lọc UF hiện đại nhất của Mỹ kết hợp sự chuyển giao công nghệ tách i-on kiềm tiên tiến của Nhật Bản, cùng với các thiết bị lọc than hoạt tính, lọc xác khuẩn và đèn UV tiêu diệt vi khuẩn, đã tạo ra các sản phẩm nước uống tinh khiết và nước đóng chai cao cấp thương hiệu IMIZU.
Mạch nước ngầm từ dãy núi Thiên Nhẫn có tiềm năng dồi dào, trải qua hàng nghìn năm hình thành và kiến tạo, thẩm thấu qua các địa tầng đất đá, trầm tích của thời gian, đã tạo cho nguồn nước này đầy đủ các khoáng chất thiên nhiên, các chỉ số tốt cho sức khỏe con người, do vậy, Tổng Công ty CP VTNN Nghệ An tiếp tục mở rộng sản xuất. Tổng Công ty đang xây dựng thêm nhà máy sản xuất nước tinh khiết ngay tại xã Khánh Sơn  - huyện Nam Đàn, với quy mô lớn hơn, công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất, sẽ góp phần cung cấp cho thị trường thêm những sản phẩm tốt cho sức khỏe, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng./.
 
PV
 Tags: nước IMIZU

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây